edf40wrjww2News:News_Content
Sản phẩm này đã được quảng cáo rộng rãi vào mùa thu năm 2008 tại các đại lý bán lẻ. Trong số đó, một nhà bán lẻ có mạng lưới trên toàn quốc đã quảng cáo sản phẩm với sự hỗ trợ về mặt tài chính từ phía Microsoft. Thậm chí trước khi chiến dịch quảng cáo được tung ra thị trường vào giữa tháng 10 năm 2008, nhân viên của Microsoft và nhà bán lẻ này đã thống nhất với nhau ít nhất 2 thời điểm để đưa ra mức giá bán lại đối với gói phần mềm “Office Home & Student 2007”
Không phải mọi liên lạc giữa các nhà cung cấp và các nhà bán lẻ liên quan đến giá bán lại đều cấu tạo thành những hành vi vi phạm theo điểu 1 ARC. Tuy nhiên, những hành vi này phải không dẫn tới việc tạo thành một liên kết giữa các nhà cung cấp và các nhà bán lẻ nhằm có những hành vi ấn định giá. Trong trường hợp này thì cả 2 bên đều đã vi phạm.
(Nguồn: CCID – Bundeskartallamt)