BVNTD

Mời tham dự Khóa tập huấn kỹ năng giải quyết khiếu nại người tiêu dùng và kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

20/02/2020

Trong thời gian qua, cùng với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương, các Sở Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng toàn quốc và tại các địa phương cũng đã thể hiện vai trò của mình trong việc thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Mặc dù vậy, hiệu quả đạt được còn hạn chế, cách thức tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng và kiểm soát hợp đồng theo mẫu còn chưa đồng bộ, thống nhất giữa các địa phương và với cấp trung ương.

Nhằm tăng cường hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo cơ chế giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh, kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung một cách đồng bộ, thống nhất từ trung ương tới địa phương, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng và kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung” tại Hải Phòng cho cán bộ, công chức, viên chức Sở Công Thương và đại diện Hội Bảo vệ người tiêu dùng tại các địa phương khu vực Bắc Trung Bộ, cụ thể như sau:

Thời gian: 8h30-17h00 ngày 25 tháng 10 năm 2019.

Địa điểm: Khách sạn Hữu Nghị, số 60A Điện Biên Phủ ,Q. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng.

Nội dung: Chương trình chi tiết tải tại đây.

Chương trình có sự hỗ trợ của Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) và Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH (TH TrueMilk).

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thông báo để Quý Sở, Hội khu vực Bắc Trung Bộ đăng ký tham dự.

Thông tin tham dự xin liên hệ Chị Trần Mai Hà (điện thoại 090.4949.299; email hatm@moit.gov.vn ) trước ngày 21 tháng 10 năm 2019.

Trân trọng thông báo./.

tin mới cùng chuyên mục

Danh mục khác