VCCA

Tôi mua một chiếc tivi LCD tại cửa hàng điện máy, cửa hàng có cung cấp cho tôi giấy bảo hành, trong đó ghi thời hạn bảo hành là 1 năm. Sau 4 tháng sử dụng, tivi của tôi có hiện tượng bật không lên hình, tôi mang đi bảo hành theo chỉ dẫn đến lần thứ ba nhưng dùng được 1 tháng sau đó thì màn hình lại tiếp tục bị lỗi không lên hình. Tại lần đi bảo hành thứ 4 (cách thời điểm mua hàng là 10 tháng), phía trung tâm bảo hành đã từ chối sữa chữa với lý do màn hình không thể khắc phục và yêu cầu tôi mang về nhà. Hành vi này có vi phạm pháp luật BVQLNTD không và có bị xử phạt không?