Trong thời gian vừa qua, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Tân Hải Minh (Công ty) – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của hãng Seiko Epson Corporation tại Việt Nam về tiến độ thực hiện chương trình thu hồi sản phẩm Đồng hồ Orient Star Diver.
Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, UBCTQG cập nhật về chương trình thu hồi nêu trên, cụ thể như sau:
1. Thông tin chung về chương trình thu hồi sản phẩm
Chương trình “Tự Nguyện Thu Hồi (sửa chữa miễn phí) Sản Phẩm ORIENT STAR Diver” của Công ty TNHH Tân Hải Minh (thông tin chi tiết xem tại đây).
Kết quả thực hiện
2. Thời gian dự kiến kết thúc chương trình:
Công ty sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này đến khi thu hồi được hết các sản phẩm bị ảnh hưởng.
3. Vấn đề phát sinh trong quá trình thu hồi:
Hiện tại, trong quá trình thực hiện chiến dịch thu hồi, Công ty không nhận được thông tin phát sinh nào từ người bán hàng tại địa phương và từ người tiêu dùng.
4. Liên hệ: Người tiêu dùng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ của Công ty: 1900 – 2180 hoặc qua E-mail của Công ty: tanhaiminh.info@gmail.com.
Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, UBCTQG đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Tân Hải Minh thực hiện.
UBCTQG trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.
Xin trân trọng thông báo./.