BVNTD

Doanh thu toàn cầu của một số Công ty Bán hàng trực tiếp trong năm 2011

22/07/2019

edf40wrjww2News:News_Content

Tổng kết doanh thu của các công ty này là 19 tỷ và 872 triệu Đô la Mỹ trong năm 2010. Trong năm 2011 con số này đã đạt đến 21 tỷ và 701 triệu đô la mỹ, tăng 1 tỷ 829 triệu đô la Mỹ tương ứng với 9,2% của tổng doanh thu

Herbalife có kết quả tăng trưởng cao nhất với 693 triệu đô la tương đương với 25,3%. Báo cáo cuối năm của công ty cho biết doanh thu sao thuế  đạt gần 3,5 tỷ đô la mỹ.  Tỷ lệ tăng trưởng cao nhất là của Visalus với 579,4%. Oriflame là công ty duy nhất có kết quả âm trong top 8.  Kết quả doanh thu quý 4 của công ty này thấp hơn kế hoạch do có nhu cầu giảm sút ở thị trường Châu âu, Trung đông và Châu phi và thị trường các nước thuộc Cộng đồng các Quốc gia độc lập CIS

STT

Tên Công ty

Doanh thu năm 2010

( triệu đô la Mỹ)

Doanh thu năm 2011

( triệu đô la Mỹ)

Tăng trưởng

 ( triệu đô la Mỹ)

% tăng trưởng

1

Avon

10731

11112

381

3,6%

2

Herbalife

2734

3427

693

25,3%

3

Tupperware

2300

2585

285

12,4%

4

Oriflame

2007

1982

-25

-1,2%

5

Nu Skin

1537

1743

206

13,4%

6

USANA

518

582

64

12,4%

7

ViSalus

34

231

197

579,4%

8

Lifevantage

11

39

28

254,5%

 

Tổng doanh thu

19872

21701

1829

9,2%

 

Tổng hợp: Trà My – Ban Điều tra và xử lý hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Nguồn http://www.businessforhome.org/2012/02/direct-selling-2011-growth-9-2-for-public-companies/

tin mới cùng chuyên mục

Danh mục khác

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia – Bộ Công Thương (UBCTQG) đã thu thập được một số thông tin liên quan đến dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép liên quan đến Công ty Cổ phần Thương